Người Đức đổ xô đến Algarve, Bồ Đào Nha - Đầu Tư Định Cư Bồ Đào Nha

Người Đức đổ xô đến Algarve, Bồ Đào Nha

Nhu cầu từ thị trường Đức đối với Algarve, Bồ Đào Nha ngày càng tăng. Đặc biệt là sự tăng trưởng của du lịch hàng không đến khu vực sau một chiến dịch kết hợp giữa Algarve Tourism và công ty Đức Eurowings.

người Đức đổ xô đến du lịch Algavre 2020

Doanh thu thị trường Đức tăng 94%

Trong một tuyên bố, Hiệp hội Du lịch Algarve (ATA) cho biết chiến dịch “giảm giá nhanh” mới nhất để tăng lượng đặt phòng vào phút cuối trong khu vực cho đến cuối tháng 10 đã bán được một lượng rất lớn, dẫn đến sự gia tăng với doanh số 94%.

Thị trường Đức là thị trường lớn thứ 2 trong khu vực, về số lượng khách du lịch, sau Vương quốc Anh. Trong ba năm qua, Đức là “mục tiêu đầu tư lớn nhất” trong mọi chiến lược quảng bá cho điểm đến Algarve, chủ tịch của Turismo do Algarve, João Fernandes cho biết.

Công ty Eurowings của Đức, cung cấp 8 kết nối giữa Faro và các thành phố khác nhau của Đức, là một trong những hãng hàng không mà Turismo do Algarve phối hợp thực hiện các chiến dịch quảng bá du lịch (tương tự như với Ryanair và Easyjet cũng bay đến Đức vào cuối năm).

Chủ tịch của Turismo do Algarve cho biết, chiến dịch truyền thông kỹ thuật số mà Algarve đã thực hiện trong tháng 7 và tháng 8 trên các nền tảng như Facebook, Instagram và Youtube, nhằm vào thị trường Đức đang thu được kết quả vô cùng tích cực.

Theo phương châm “Die Algarve tut dir gut” (Algarve trông rất đẹp đối với bạn), chiến dịch bao gồm việc quảng cáo một video về Algarve, đã vượt quá 120.000 lượt xem.

Đến cuối năm 2020, chiến dịch trực tuyến sẽ tiếp tục được quảng bá với thị trường Đức, trị giá 100.000 euro, thông qua việc quảng bá các nội dung liên quan đến chơi gôn, du lịch thiên nhiên, đạp xe, tham quan, văn hóa và ẩm thực của Algarve.

“Khách du lịch Đức đánh giá cao những trải nghiệm khác biệt và tính xác thực của Algarve. Du khách đến thăm khu vực dựa trên những động cơ rất đa dạng, và họ cũng chú trọng đến mùa du lịch ít cao điểm”.

Vào năm 2020, số tiền đầu tư vào các chiến dịch tiếp thị chung với các nhà khai thác và hãng hàng không nhằm vào thị trường Đức lên tới 1,8 triệu euro, trong đó Tourismo do Algarve cung cấp một nửa khoản đầu tư này.

João Fernandes kết luận: “Chúng tôi tin rằng, theo một cách tiến bộ, chúng tôi đang cố gắng khôi phục niềm tin mà khách du lịch Đức luôn có đối với Algarve, một điểm đến đã quá quen thuộc với họ”.

Năm ngoái, Algarve đã chứng kiến ​​360.000 khách du lịch từ Đức ghé thăm, tương ứng với khoảng 1,9 triệu lượt lưu trú qua đêm, một con số tương ứng với mức tăng trưởng 15% từ năm 2014 đến năm 2019.

Công suất khách sạn trong tháng 7 ở Algarve giảm 60,2% so với cùng kỳ năm ngoái, với công suất trung bình tổng thể trên mỗi phòng là 33,2%.

Trong một tuyên bố, Hiệp hội Khách sạn và Phát triển Du lịch của Algarve (AHETA) tuyên bố rằng thị trường Anh là thị trường đóng góp nhiều nhất vào sự sụt giảm, với mức giảm 91,1%.Vì vậy việc thị trường Đức tăng trưởng vượt kì vọng đã phần nào giúp ngành du lịch Algaver, Bồ Đào Nha tạm thời tháo gỡ khó khăn trong mùa đại dịch Covid.

Tiềm năng du lịch của Algarve

Nhờ có biển xanh cát trắng nắng vàng, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, văn hóa độc đáo và con người thân thiện, bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm khác biệt tại Algarve- Một trong những bãi biển tốt nhất châu Âu.

– Dễ dàng đến Algarve bằng nhiều phương tiện: Sân bay chính ở Algarve ở Faro, nơi khai thác một số chuyến bay quốc gia và quốc tế. Lisbon cách đó khoảng 3 giờ đi bằng ô tô và thường xuyên có kết nối bằng tàu hỏa và xe buýt.

– Khí hậu ấp áp: Một trong những điểm thu hút khách du lịch của Algarve là khí hậu tuyệt vời 300 ngày nắng với mùa hè nóng (33 ° C) và mùa đông ôn hòa.

– Biển xanh, cát trắng, nắng vàng: Đường bờ biển Algarve dọc theo bờ biển phía Nam có nhiều thành tạo đá vôi ấn tượng hình vòm. Các hang động được bao quanh bởi nước biển ngọc lam trong vắt. Những bãi biển nổi tiếng nhất, được nhiều du khách yêu thích ghe thăm phải kể đến Praia da Marinha, gần Carvoeiro, Quinta do Lago gần Faro và Praia da Rocha ở Portimao.

– Những địa điểm du lịch nổi tiếng: Mỗi thành phố ở Algarve đều xứng đáng ghé thăm vào một ngày cuối tuần. Chúng có thể thuyết phục bất cứ ai rằng thiên đường tồn tại ở đây trên Trái đất.

Những kho báu nhỏ của vùng nước sáng như ngọc và những vách đá đầy mê hoặc như bãi biển Camilo ở Lagos, được rải khắp vùng. Bất cứ ai muốn tách ra khỏi đám đông khách du lịch vẫn còn nhiều nơi để đến thăm một vài thị trấn yên tĩnh nhất là Sagres, Tavira và Aljezur.

– Văn hóa thu hút: Algarve có một lịch trình văn hóa, lễ hội sôi động trong suốt cả năm. Lễ hội ở Loulé, lâu đời nhất ở Bồ Đào Nha luôn thu hút rất đông khách du lịch. Ngoài ra còn có các lễ hội thời trung cổ hàng năm ở Silves và Albufeira.

 – Lối sống năng động: Với những ngày nắng dài suốt cả năm, thật dễ dàng để có một lối sống năng động ở Algarve. Đối với những người thích hoạt động ngoài trời tuyệt vời, có rất nhiều hoạt động để tận hưởng, từ đi bộ đường dài đến đạp xe đến chèo thuyền và lướt sóng. Có một số sân golf tuyệt vời rải rác trong khu vực và nền ẩm thực phong phú với hơn hai mươi nhà hàng được gắn sao Michelin.

Nguồn:https://www.theportugalnews.com/news/germans-flocking-to-the-algarve/55590

 

Bài viết liên quan
zalo